Ra mắt dịch vụ Go-Food, hãng xe công nghệ Go-Viet “chào sân” thị trường giao thức ăn nhanh bằng đoạn video quảng cáo với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.
Nhạc nền cho quảng cáo Go-Food “Bầu trời món ngon của Sơn Tùng M-TP” được viết lại từ ca khúc “Chạy ngay đi” đã rất thành công trước đó. Việc đặt tên cho quảng cáo này có lẽ cũng hướng đến lượng fan đông đảo được Sơn Tùng ưu ái gọi là bầu trời. Điểm ấn tượng ở video này là chi tiết mở đầu được lấy cảm hứng từ series phim “Star War” với hình ảnh thanh kiếm phát sáng.
Video quảng cáo Go-Food với thời lượng 33 giây đã đạt 5 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng 48 giờ. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng sẽ xuất hiện trong các sản phẩm quảng bá khác của Go-Viet.Dịch vụ Go-Food được triển khai thí điểm đầu tiên tại TPHCM, sau đó sẽ mở rộng ra toàn quốc.
Nguồn: advertisingvietnam.com
Chiêu cạnh tranh mới của Go-Viet: Ra mắt Go-Food với đại sứ thương hiệu Sơn Tùng MTP