Bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây (Cloud Tech) vào tiếp thị, Saga Media giúp thương hiệu có thể khiến hành khách tương tác với họ thông qua máy tính giải trí ở phía sau ghế taxi.
Việc số hóa quảng cáo ngoài trời (OOH) đang tiếp tục tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, tạo cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu. Digital out-of-home (DOOH) đang thay đổi cách các nhà tiếp thị giao tiếp với người tiêu dùng khi họ đang di chuyển, không chỉ với những dữ liệu sẵn có mà còn là một tiềm năng sáng tạo. Ngày nay, khi số lượng người sử dụng taxi để di chuyển đang có xu hướng tăng – làm cách nào các nhà tiếp thị có thể sử dụng trải nghiệm DOOH để tận dụng cơ hội này?
Trước đây, khi ngồi trên taxi, hầu hết hành khách thời giết thời gian bằng cách lướt web trên điện thoại hoặc trò chuyện với bạn bè của họ. Nhưng bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ điện toán đám mây (Cloud Tech) vào tiếp thị, Saga Media giúp thương hiệu có thể khiến hành khách tương tác với họ thông qua máy tính giải trí ở phía sau ghế taxi.
Một khách hàng trải nghiệm công nghệ này chia sẻ rằng: “Digital out-of-home (IDOOH) kỹ thuật số thông minh mang đến cho các thương hiệu cơ hội thay đổi trải nghiệm hành khách bằng hình thức kể chuyện mới như quảng cáo tương tác, nội dung phù hợp và không gian tiếp cận được cá nhân hóa.”
Hành khách trải nghiệm trò chơi Burger King trên màn hình tương tác, cho thấy chuỗi thức ăn nhanh ngày càng sử dụng những màn hình này để tạo trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho người tiêu dùng trên hành trình của họ như thế nào.
Phương thức DOOH này đã trở nên phổ biến ở rất nhiều quốc gia như Singapore, Philippines,… tuy nhiên lại vô cùng mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Saga Media trải nghiệm nhé!
Nguồn tham khảo: dịch từ “DOOH and the future of commuter storytelling: what is the next phase?” – The Drum